Đổi mới sự nghiệp cá nhân với Tư vấn Tài chính Công nghệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH

PLT CORPORATION

Hotline:

0962 523 657

Tin tức & sự kiện

Đổi mới sự nghiệp cá nhân với Tư vấn Tài chính Công nghệ

Theo lãnh đạo của AIA Việt Nam và CenGroup, mỗi cá nhân muốn đổi mới sự nghiệp cá nhân, nhất định phải tận dụng sức mạnh công nghệ.

"Đổi mới sự nghiệp cá nhân trong thời đại 4.0" là talkshow được phát sóng gần đây trên VnExpress, thu hút gần 200.000 lượt xem và tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi. Tại đây, ông Võ Quyết Thắng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh AIA Việt Nam, ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup và Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ sâu hơn về xu hướng nghề nghiệp tương lai.

Giải mã cụm từ "Đổi mới sự nghiệp cá nhân trong thời đại 4.0"

Ông Võ Quyết Thắng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh AIA Việt Nam (trái) và Shark Phạm Thanh Hưng (phải) bật mí cơ hội nghề nghiệp có 1-0-2. Ảnh: Ảnh chụp màn hình

Chủ đề talkshow đã đánh trúng tâm lý của các bạn trẻ đang loay hoay khẳng định bản thân, trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động tiêu cực suốt 2 năm qua. Đồng thời, talkshow cũng thu hút nhiều nhân viên văn phòng theo dõi để tìm kiếm hướng đi mới, gia tăng thu nhập hoặc thay đổi môi trường làm việc linh hoạt hơn.

Công nghệ 4.0 đang tạo ra sự dịch chuyển không tưởng trên mọi ngành nghề. Những xu hướng nghề nghiệp tương lai xuất hiện sớm hơn, từ làm việc offline kết hợp online (Hybrid Working) cho đến làm việc hoàn toàn từ xa và tự do (Gigs). Lắng nghe các chuyên gia trò chuyện, lần đầu tiên, mọi người được biết đến nghề Tư vấn Tài chính Công nghệ - mô hình kinh doanh mới được AIA Việt Nam ra mắt phục vụ nhu cầu làm việc online 100% trong bối cảnh "bình thường mới".

Lãnh đạo AIA và CenGroup nhấn mạnh, thị trường nhân sự 4.0 sẽ đặt ra ngày càng nhiều tiêu chuẩn mới, người lao động phải kịp thời thích nghi và thay đổi. Đặc biệt, công nghệ là chìa khóa mở tương lai. Nếu dám bước từ bây giờ, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn người đến sau. Tư vấn Tài chính Công nghệ là nghề mang đến thu nhập hấp dẫn, giúp người lao động linh hoạt chọn nơi làm việc, chủ động thời gian và cân bằng cuộc sống tốt hơn.

Đổi mới sự nghiệp cá nhân theo cách chưa từng có

"Muốn đổi mới sự nghiệp cá nhân, nhất định phải tận dụng sức mạnh công nghệ. AIA Việt Nam và CenGroup đều đang chủ động điều chỉnh mô hình làm việc phù hợp với xu thế chung", ông Thắng và ông Hưng cho biết.

Ông Võ Quyết Thắng nhận định, dám đổi mới với nghề Tư vấn Tài chính Công nghệ là cơ hội giúp bạn bắt kịp xu hướng tương lai, làm chủ sự nghiệp, mở rộng nhiều cơ hội. Tại Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ chỉ mới bao phủ khoảng 12% dân số và 3% GDP, rất thấp so với thế giới nên có tiềm năng vô hạn. Hiện nay chính là thời điểm thuận lợi để chúng ta tham gia vào nghề này bởi dịch bệnh đang thúc đẩy người dân tìm hiểu bảo hiểm nhiều hơn.

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, dám từ bỏ công việc kiểm toán để đổi mới sự nghiệp, Trần Đình Thành (sinh năm 1996) là một trong những gương mặt trẻ thành công với nghề Tư vấn Tài chính Công nghệ. Chỉ sau 7 tháng gắn bó với AIA Việt Nam, Thành đã xuất sắc giành danh hiệu MDRT - danh hiệu cao quý trong ngành bảo hiểm. Theo Thành, đây là một nghề nghiệp mới hấp dẫn, chỉ cần luôn chủ động và tận dụng tối đa các công cụ hỗ trợ từ công ty, trái ngọt sẽ sớm đến với bạn.

AIA Việt Nam chuẩn bị đủ nguồn lực làm bệ phóng sự nghiệp cho các ứng viên. Ứng dụng AIA iLead giúp tư vấn viên quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, ký kết hợp đồng qua nền tảng tương tác bán hàng từ xa,... Chỉ với chiếc điện thoại hay laptop, tư vấn viên đã có thể làm việc mọi lúc mọi nơi qua nền tảng số.

Tin khác

6 điều cần chú ý khi thuê chuyên gia tư vấn tài chính riêng

6 điều cần chú ý khi thuê chuyên gia tư vấn tài chính riêng

Bạn cần một chuyên gia tư vấn tài chính đủ tài năng, có trình độ và cảm thấy thoải mái từ lời khuyên của họ? Dưới đây là 6 vấn đề nên hỏi để kiểm tra và đánh giá cố vấn tương lai dựa trên câu trả lời của họ.
Hốt bạc từ nghề tư vấn tài chính

Hốt bạc từ nghề tư vấn tài chính

Hai chiếc điện thoại di động của anh chàng độc thân 25 tuổi Datsuke lúc nào cũng bận với vô số cuộc gọi và tin nhắn.
Tư vấn Tài chính thông minh

Tư vấn Tài chính thông minh

Cuộc sống hàng ngày bận rộn, chi phí giá cả leo thang, lương tháng tăng chậm, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mỗi người…
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TƯ VẤN TÀI CHÍNH PLT CORPORATION

108 Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

 0962 523 657

 ceo@pltcorp.com.vn

 www.pltcorp.com.vn

Đăng ký nhận tin
Facebook Twitter Skype    93907 Online : 2
© Copyright by PLT CORPORATION - Designed by Viet Wave